Chào mừng các bạn

ĐẾN VỚI WEBSITE TUYỂN DỤNG CHÍNH THỨC

CỦA CÔNG TY

DI ĐỘNG THÔNG MINH

Phòng Nhân Sự sẽ xem xét thông tin của các bạn ứng viên, sau đó gọi điện thông báo lịch hẹn phỏng vấn đến ứng viên.

Tháng 6/2018 – Tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại – Thu nhập cao từ 6-12 triệu

12:14 25/05/2018 6977

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Tuyển dụng - Nhân viên bán hàng
An Giang

Bạn là một sinh viên mới ra trường? hay bạn chưa có kinh nghiệm bán hàng, bạn là người hoạt ngôn, thích giao tiếp và đang cần tìm được công việc phù hợp. Với thu nhập ổn định 6-12 triệu/ tháng, môi trường trẻ trung, nhân viên bán hàng tại Di Động Thông Minh đang là công việc nhiều người mơ ước. Tham gia tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại ngay trong bài viết dưới đây.

Tuyển dụng Nhân viên Bán Hàng - Thu nhập hấp dẫn 7-12 triệu.

I. Tìm hiểu về Di Động Thông Minh có phù hợp với bạn? - đăng kí ngay

Công ty cổ phần viễn thông Di Động Thông Minh có trụ sở tại 119 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội. Sở hữu 17 chi nhánh trên toàn quốc, 4 trung tâm bảo hành tại các thành phố lớn với tốc độ tăng trưởng 150% mỗi năm - đang là một môi trường làm việc năng động và có cơ hội thăng tiến cho nhiều bạn trẻ, có nhiệt huyết, tham vọng.

Di động Thông Minh sở hữu website www.didongthongminh.vn- Top 100 website thương mại điện tử tại Việt Nam có lượng đặt hàng lớn nhất- Top 400 lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu phòng Marketing có kênh dReviews - chuyên đánh giá các thiết bị công nghệ- Top 3 Việt Nam và đã được cúp bạc của Youtube trao tặng.

Khi bạn đến với Di Động Thông Minh sẽ được phát triển không chỉ về chuyên môn, mà còn được khai mở nhân sinh quan, được bộc lộ tài năng. Đến với Di động Thông minh là đến với một môi trường lao động năng động, sáng tạo, hài hòa và bền vững.

4 đặc điểm buộc phải có trong nhân viên của Di Động Thông Minh - Nếu bạn có 4 điều này, bạn là người phù hợp: 

  1. Có mục tiêu rõ ràng trong công việc (VD: Sau 3 năm làm việc: thu nhập 10 triệu, chuyên môn: kế toán trưởng...)
  2. Chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc, có tinh thần không ngại khó, ngại khổ của thanh niên việt nam
  3. Trung thực và thật thà - hoà nhã với đồng nghiệp
  4. Mạnh dạn thay đổi tiếp thu cái mới

Hoạt động Team Buiding của Di Động Thông Minh Hà Nội 2017 

https://www.youtube.com/watch?v=e6WA2PA0RuQ&t=724s

2. Mô tả công việc nhân viên bán hàng điện thoại - đăng kí ngay

Đối với các bạn là sinh viên kế toán ra trường chưa có kinh nghiệm, hãy bắt đầu từ kế toán bán hàng. Tại đây các bạn sẽ được đào tạo cả về chuyên môn và các kĩ năng mềm trong giao tiếp với khách hàng, môi trường làm việc năng động. Đừng lo nếu chưa có kinh nghiệm, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực.

Vai trò – Nhiệm vụ chính:

– Giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện tại các showroom của hệ thống.

– Đảm nhận các công việc phục vụ công tác bán hàng: Bài trí showroom, sắp đặt sản phẩm, vệ sinh tủ kệ…

3. Yêu cầu tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại - đăng kí ngay

– Nghiệp vụ tư vấn bán hàng (tiếp nhận, phỏng vấn, phân tích nhu cầu, đưa ra sản phẩm/ dịch vụ phù hợp, tư vấn chính sách giá, khuyến mại, bảo hành).

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng những tính năng của sản phẩm, giải quyết những thắc mắc ở mức độ kĩ thuật đơn giản.

– Nhiệm vụ tự trau dồi, cập nhật thông tin công nghệ phục vụ bán hàng(thông tin công nghệ mới, thông số kĩ thuật các sản phẩm hiện đang bán, kiến thức các công nghệ màn hình, công nghệ SoC-System on Chip, công nghệ pin, xu hướng ra mắt sản phẩm…)

– Nhiệm vụ tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình bán hàng, quy trình làm việc cho nhân viên bán hàng mới theo yêu cầu của quản lý.

– Tham gia thực hiện các bài kiểm tra và đánh giá kết quả chất lượng  nhân viên bán hàng định kỳ 2 tuần/ lần.

– Thực hiện công việc vệ sinh khu vực showroom theo sự phân công. Thực hiện việc bài trí sản phẩm, phụ kiện theo quy định.

– Đảm nhận việc giao nhận, ship hàng theo yêu cầu của quản lý trong bán kính 20KM bằng phương tiện tự túc.

4. Chế độ, chính sách làm việc, lương thu nhập kế toán bán hàng điện thoại - đăng kí ngay

4.1.Thời gian làm việc

Đối với công việc nhân viên bán hàng điện thoại, là công việc phục vụ tại điểm bán, vì vậy hãy cố gắng nếu bạn có thể đáp ứng, ngoài ra việc làm xoay ca cùng đem lại trải nghiệm sống hết sức thú vị - bạn được thay đổi nhịp làm việc để không bị nhàm chán.

  • Đối với nhân viên ca chính: thời gian làm việc 8h/ ngày
  • Làm việc xoay ca theo sự sắp xếp ca sáng từ 8.00 tới 17h và ca chiều từ 12.30 tới 21.30
  • Chế độ nghỉ lễ, tết tuân thủ theo quy định của Bộ luật Lao động
  • Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty

4.2 Lương & Thu nhập

- Thu nhập căn bản khi trờ thành nhân viên chính thức từ 6-12 triệu

- Đối với nhân viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ  được rút ngắn thời gian thử việc.

4.3 Khả năng học tập, thăng tiến

- Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, kĩ năng giao tiếp;

- Được cử đi học các khóa đào tạo nâng cao;

- Được đào tạo trở thành quản lý bán hàng, trưởng cửa hàng.

5. Liên hệ tuyển dụng nhân viên bán hàng điện thoại 

- Gửi mail gồm hồ sơ xin việc (Thư xin việc, các văn bằng nếu có bản phô tô) vào email nhansuddtm@gmail.com

- Hoặc gọi điện trực tiếp đến: Giám Đốc Nhân Sự Nguyễn Thị Láng; ĐT: 0969454528

- Bộ phận nhân sự sẽ thực hiện thủ tục tiếp nhận phỏng vấn theo quy trình.

Trước khi đến phỏng vấn, ứng viên vui lòng làm 1 vài trắc nghiệm nhỏ để kiểm tra sự phù hợp của mình với công việc sắp ứng tuyển hay không. Vui lòng điền đầy đủ thông tin cũng như các câu hỏi nhanh được đưa ra ở Form dưới đây:

Giám Đốc Nhân Sự Nguyễn Thị Láng
Back to Top