Chào mừng các bạn

ĐẾN VỚI WEBSITE TUYỂN DỤNG CHÍNH THỨC

CỦA CÔNG TY

DI ĐỘNG THÔNG MINH

Phòng Nhân Sự sẽ xem xét thông tin của các bạn ứng viên, sau đó gọi điện thông báo lịch hẹn phỏng vấn đến ứng viên.

Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng – Thu nhập hấp dẫn 5-7 triệu

Di Động Thông Tin cần tuyển nhiều vị trí Nhân Viên Bán Hàng với mức lương về chế độ đãi ngộ hấp dẫn, làm việc trong 1 môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển. Những bạn thấy phù hợp có thể gửi hồ sơ ứng tuyển ngay bây giờ.

 

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng - Thu nhập hấp dẫn 5-7 triệu

1. Mô tả công việc

Vai trò – Nhiệm vụ chính:

– Tối ưu hoá các công cụ tìm kiếm, đưa website  công ty lên top đầu các trang tìm kiếm.

– Báo cáo theo tháng về hiệu quả của các thủ thuật SEO áp dụng cho website công ty và những thông tin liên quan tới công ty.

– Tìm kiếm, khách hàng qua internet, thực hiện kế hoạch marketing và quảng bá sản phẩm qua internet; cụ thể: đưa thông tin công ty và sản phẩm tới khách hàng thông qua các trang web giao dịch thương mại, các trang web chuyên ngành, các diễn đàn có liên quan đến ngành nghề, các trang web tìm kiếm… ;

– Thực hiện và quản lý kênh tiếp thị, truyền thông qua email, các bản tin điện tử;

– Phân tích và hiệu suất Báo cáo của bản tin điện tử;

– Đề xuất và Thực hiện các chương trình để cải thiện hiệu suất của các kênh email marketing, và chiến dịch để có được các phản hồi của khách hàng nhận được thông tin qua email marketing.

– Phối hợp với bộ phận Bán hàng phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị email đến một cơ sở dữ liệu của khách hàng tiềm năng và hiện hành, có trách nhiệm thu thập số liệu từ đầu.

– Biên dịch và phân tích dữ liệu hiệu suất và các số liệu.

– Thực hiện các khuyến nghị cho các chiến dịch tối ưu hóa dựa trên phân tích.

– Hỗ trợ trong việc thiết kế và tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh hàng tháng, hàng quý.

– Hỗ trợ trong tổng hợp dữ liệu và phân tích để đánh giá hiện tại và tiềm năng hoạt động tiếp thị online.

– Bao gồm các nhiệm vụ khác theo sự phân công quản lý; Cùng các bộ phận khác của công ty thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng, phát triển thương hiệu.

2. Yêu cầu tuyển dụng

– Trung thực, nhiệt tình trách nhiệm, tâm huyết và gắn bó lâu dài với công ty;

– Giọng nói chuẩn, có khả năng thuyết phục khách hàng qua điện thoại và “chát”

– Tự tin, kiên trì, sẵn sàng đón nhận thách thức

– Ham muốn học hỏi, biết lắng nghe

– Có khả năng nghiên cứu thị trường; có  tư duy sáng tạo, biết cách xây dựng và triển khai kế hoạch marketing online, cách thiết kế thông điệp quảng bá hiệu quả nhất, xây dựng các chiến dịch khuyến mãi cho khách hàng;

– Thành thạo internet, nắm và sử dụng  được các công cụ Marketing online cơ bản nhất: Website, SEO, Mạng xã hội, Email marketing, Powerpoint, Exel và công cụ Mindmap…

– Có máy tính xách tay;

– Có kỹ năng viết tin, bài

– Ngoại hình  ưa nhìn; Nam cao 1,65m trở lên, nữ cao 1,55m trở lên;

– Ưu tiên các ứng viên có 1 năm kinh nghiệm trong ngành nghề bán hàng công nghệ.

 

3. Chế Độ Làm Việc

– Đối với nhân viên ca chính:Thời gian làm việc 8 giờ/ ngày:

– 1 tháng nghỉ 02 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Làm xen ca theo phân bổ: Ca sáng từ 8.30 đến 17.30; Ca Chiều Từ 13.30 đến 21.30

– Nghỉ ăn trưa, ăn tối 1 tiếng

– Đối với nhân viên ca phụ: thời gian làm việc 4 giờ/ ngày:

– 1 tháng nghỉ 02 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Ca phụ sáng từ 8.30 đến 12.30

– Ca phụ chiều từ 17.30 đến 21.30

– Chế độ nghỉ lễ tết tuân thủ theo quy định của nhà nước.

– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nâng cấp ngày nghỉ, nghỉ phép  sau khi đạt tiêu chuẩn.

4. Lương & Thu Nhập

– Thu nhập: Từ 5-7 triệu/tháng, Đựợc hưởng doanh số KPI sau khi đã được tuyển dụng chính thức (từ 1- 4 triệu/tháng)

– Được tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định của pháp luật

– Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty

 

5. Khả năng học tập, thăng tiến

– Được đào tạo về quy trình bán hàng, tư vấn chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp;

– Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, ứng xử;

– Được cử đi học các khóa đào tạo về bán hàng nâng cao;

– Được đào tạo trở thành Trưởng Nhóm Bán hàng, Trưởng nhóm kinh doanh Online, Trưởng cửa hàng, Kế toán bán hàng, Nhân viên kinh doanh sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.

6. Liên Hệ Tuyển Dụng

– Gửi mail gồm hồ sơ xin việc (Thư xin việc, các văn bằng nếu có bản phô tô) vào email nhansuddtm@gmail.com

– Hoặc gọi điện trực tiếp đến:  Ms Nguyễn Thị Láng, ĐT: 0969454528

Hồ sơ bao gồm:

– Chứng mình nhân dân (công chứng)

– Sổ hộ khẩu (công chứng)

– Bằng cấp, chứng nhận về văn hóa và chuyên môn (công chứng)

– Sơ yếu lý lịch- có xác nhận của địa phương nơi cư trú.

– Giấy khám sức khoẻ – không quá 6 tháng

– Giấy khai sinh – bản sao

– Đơn xin việc

Sau khi tiếp nhận hồ sơ, bộ phận nhân sự sẽ thực hiện thủ tục tiếp nhận phỏng vấn theo quy trình.

Back to Top