Chào mừng các bạn

ĐẾN VỚI WEBSITE TUYỂN DỤNG CHÍNH THỨC

CỦA CÔNG TY

DI ĐỘNG THÔNG MINH

Phòng Nhân Sự sẽ xem xét thông tin của các bạn ứng viên, sau đó gọi điện thông báo lịch hẹn phỏng vấn đến ứng viên.

Tuyển dụng nhiều vị trí Di Động Thông Minh Hà Nội – Lương hấp dẫn, cơ hội thăng tiến

12:16 25/09/2019 19911
Tuyển dụng - Nhân viên bán hàng| Kế toán bán hàng| Kỹ thuật phần mềm| Thiết kế đồ họa| Nhân viên Marketing
Tp. Hà Nội

Bạn là một sinh viên mới ra trường? hay bạn chưa có kinh nghiệm bán hàng, bạn là người hoạt ngôn, thích giao tiếp và đang cần tìm được công việc phù hợp. Với thu nhập ổn định 6 -15 triệu/ tháng, môi trường trẻ trung, nhân viên bán hàng tại Di Động Thông Minh đang là công việc nhiều người mơ ước. Tham gia tuyển dụng ngay trong bài viết dưới đây :

  1. Tìm hiểu về Di Động Thông Minh có phù hợp với bạn? – đăng kí ngay

Công ty cổ phần viễn thông Di Động Thông Minh có trụ sở tại 119 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội Di động Thông Minhsở hữu website www.didongthongminh.vn– Top 100 website thương mại điện tử tại Việt Nam có lượng đặt hàng lớn nhất- Top 400 lượt truy cập lớn nhất tại Việt Nam, sở hữu phòng Marketing có kênh Viewhay.com – Đánh Giá Số – chuyên đánh giá các thiết bị công nghệ- Top 3 Việt Nam và đã được cúp bạc của Youtube trao tặng.

Khi bạn đến với Di Động Thông Minh sẽ được phát triển không chỉ về chuyên môn, mà còn được khai mở nhân sinh quan, được bộc lộ tài năng. Đến với Di động Thông minh là đến với một môi trường lao động năng động, sáng tạo, hài hòa và bền vững.

4 đặc điểm buộc phải có trong nhân viên của Di Động Thông Minh – Nếu bạn có 4 điều này, bạn là người phù hợp:

  1. Có mục tiêu rõ ràng trong công việc (VD: Sau 3 năm làm việc: thu nhập 10 triệu, chuyên môn: kế toán trưởng…)
  2. Chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc, có tinh thần không ngại khó, ngại khổ của thanh niên việt nam
  3. Trung thực và thật thà – hoà nhã với đồng nghiệp
  4. Mạnh dạn thay đổi tiếp thu cái mới

Hoạt động Team Building của Di Động Thông Minh Miền Bắc 2018

đăng kí ngay

Các vị trí tuyển dụng : 

  • Kế toán bán hàng
  • Kĩ thuật phần mềm
  • Nhân viên bán hàng
  • Nhân viên Marketing - Content writer
  • Nhân viên thiết kế đồ họa

2. Kế toán bán hàng

2.1. Mô tả công việc

Vai trò – Nhiệm vụ chính:

– Quản lý kho tại chi nhánh, kiểm kê kho theo tuần, đảm bảo tồn kho tối thiểu của các mặt hàng;

– Cập nhật chứng từ bán hàng, mua lẻ, thu, chi lên phần mềm quản trị. Đảm bảo việc chốt kho, chốt quỹ, bàn giao quỹ mỗi ngày;

– Chấm công nhân viên tại chi nhánh ;

– Kiểm soát quy trình hoạt động liên quan đến hàng hóa và tiền quỹ tại chi nhánh;

– In bảng tồn kho chi nhánh mỗi ngày cho nhân viên bán hàng cập nhật tình hình hàng hóa;

– Phổ biến các quy định, chương trình của công ty đến từng nhân viên.

2.2. Yêu cầu tuyển dụng

– Phải tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học chuyên ngành kế toán, hoặc có học các chứng chỉ kế toán;

– Sử dụng máy tính thành thạo (soạn thảo, word, excel)

– Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn

– Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế

– Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kế toán bán hàng.

2.3. Chế độ, chính sách làm việc, lương thu nhập

2.3.1.Thời gian làm việc

– Đối với nhân viên ca chính: thời gian làm việc 8h/ ngày

– 1 tháng nghỉ 04 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Làm xen ca theo phân bổ: ca sáng từ 8 đến 17; ca chiều từ 13 đến 21.30

– Nghỉ ăn trưa, ăn tối 1 tiếng

– Đối với nhân viên ca phụ: thời gian làm việc 4h/ngày

– 1 tháng nghỉ 02 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Ca phụ sáng từ 8h đến 12h

– Ca phụ chiều từ 17h đến 21.30

– Chế độ nghỉ lễ, tết tuân thủ theo quy định của Bộ luật Lao động

– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm

–  Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty

2.3.2 Lương & Thu nhập

– Lương cơ bản: ca chính 4 triệu, ca phụ (2 triệu), các khoản thu nhập khác dựa theo hiệu quả kinh doanh, từ 1-5 triệu. Nhân viên ca chính được hỗ trợ thêm 500.000đ tiền ăn 1 tháng; Tổng thu nhập: ca chính từ 5-9 triệu, ca phụ từ 2- 3 triệu/ tháng. Thời gian thử việc 1 tháng.

– Đối với nhân viên đã có kinh nghiệm ở vị trí tương đương sẽ  được rút ngắn thời gian thử việc, với thu nhập từ 7-12 triệu (ca chính) và 2-4 triệu (ca phụ).

2.3.3 Khả năng học tập, thăng tiến

– Được đào tạo về các nghiệp vụ kế toán bán hàng, quản lý kho, báo cáo lãi lỗ, báo cáo tài chính;

– Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, 

– Được cử đi học các khóa đào tạo về kế toán nâng cao;

– Được đào tạo trở thành quản lý bán hàng, trưởng cửa hàng, và kế toán kiểm soát ở bộ phận văn phòng.

đăng kí ngay

3. Kỹ thuật phần mềm 

3.1. Mô Tả Công Việc

Vai Trò – Nhiệm Vụ Chính:

– Trực tiếp thực hiện công việc cài đặt, bảo trì, bảo hành sản phẩm điện thoại di động.

Mô tả chi tiết các nhiệm vụ chính:

– Thực hiện cài đặt bản rom, phần mềm, tải nội dung (nhạc, phim, sách, từ điển) cho khách hàng

– Tiếp nhận bảo hành, xử lý khiếu nại của khách hàng trong khả năng

– Tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình kỹ thuật cài đặt sản phẩm cho nhân viên mới.

– Tìm hiểu, nắm bắt và triển khai ứng dụng những kĩ thuật phần mềm mới nhất trong mảng Apple, Smartpone (Jailbreak, unlock, game, soft, thông tin sản phẩm mới).

– Hỗ trợ khách hàng những vấn đề kĩ thuật trước và sau bán hàng qua điện thoại

– Kiểm tra, báo cáo chất lượng nhập hàng

– Tham gia hỗ trợ bán hàng khi được huy động

– Viết tài liệu Kĩ Thuật Phần Mềm cho các sản phẩm mới nhập về

– Giao nhận máy bảo hành khi có yêu cầu (<20km)

3.2. Yêu Cầu Tuyển Dụng

– Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đam mê công nghệ

– Yêu cầu bắt buộc cần phải hiểu biết về các model điện thoại, đã từng tự cài rom, tải ứng dụng cho iPhone/ Android.

– Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn

– Không yêu cầu bằng cấp, nhưng nếu tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học là một lợi thế cho việc phát triển nghề nghiệp

– Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế

– Ưu tiên những nhân viên có kinh nghiệm làm việc ở vị trí kĩ thuật viên phần mềm tương đương.

3.3 Chế Độ Làm Việc

– Đối với nhân viên ca chính: thời gian làm việc 8h/ ngày

– 1 tháng nghỉ 04 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Làm xen ca theo phân bổ: ca sáng từ 8 đến 17; ca chiều từ 13 đến 21.30

– Nghỉ ăn trưa, ăn tối 1 tiếng

– Đối với nhân viên ca phụ: thời gian làm việc 4h/ngày

– 1 tháng nghỉ 02 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Ca phụ sáng từ 8h đến 12h

– Ca phụ chiều từ 17h đến 21.30

– Chế độ nghỉ lễ, tết tuân thủ theo quy định của Bộ luật Lao động

– Được tham gia Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật Bảo hiểm Xã hội, Luật Bảo hiểm Y tế và Luật Việc làm

–  Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty

3.4. Lương & Thu Nhập

– Lương căn bản với ca chính 4,5 triệu, ca phụ (1,8 triệu), các khoản thu nhập dựa theo hiệu quả bán hàng, cài đặt dịch vụ  đảm bảo từ 1-7 triệu.

– Đối với nhân viên có kinh nghiệm chỉ phải thử việc trong 10 ngày sẽ được nhận làm chính thức với thu nhập từ 6-12 triệu (Ca chính) và 2.5-4 triệu (Ca phụ)

3.5. Khả năng học tập, thăng tiến

– Được đào tạo về quy trình kĩ thuật chuyên nghiệp

– Được đào tạo tháo lắp, thay thế căn bản (KTV Phần cứng LV1)

– Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, kĩ năng nhìn người

– Được cử đi học các khóa đào tạo về bán hàng nâng cao

– Được đào tạo trở thành Kĩ Thuật Trưởng, Trưởng Nhóm Bán Hàng, Trưởng Cửa Hàng, Kế Toán Bán Hàng. Nhân Viên Kinh Doanh sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.

4. Nhân viên bán hàng

4.1. Mô tả công việc

Vai trò – Nhiệm vụ chính:

– Giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm điện thoại di động, phụ kiện tại các showroom của hệ thống.

– Đảm nhận các công việc phục vụ công tác bán hàng: Bài trí showroom, sắp đặt sản phẩm, vệ sinh tủ kệ…

Mô tả các nghiệp vụ, công việc, nhiệm vụ:

– Nghiệp vụ tư vấn bán hàng (tiếp nhận, phỏng vấn, phân tích nhu cầu, đưa ra sản phẩm/ dịch vụ phù hợp, tư vấn chính sách giá, khuyến mại, bảo hành).

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng những tính năng của sản phẩm, giải quyết những thắc mắc ở mức độ kĩ thuật đơn giản.

– Nhiệm vụ tự trau dồi, cập nhật thông tin công nghệ phục vụ bán hàng(thông tin công nghệ mới, thông số kĩ thuật các sản phẩm hiện đang bán, kiến thức các công nghệ màn hình, công nghệ SoC-System on Chip, công nghệ pin, xu hướng ra mắt sản phẩm…)

– Nhiệm vụ tham gia đào tạo, hướng dẫn quy trình bán hàng, quy trình làm việc cho nhân viên bán hàng mới theo yêu cầu của quản lý.

– Tham gia thực hiện các bài kiểm tra và đánh giá kết quả chất lượng  nhân viên bán hàng định kỳ 2 tuần/ lần.

– Thực hiện công việc vệ sinh khu vực showroom theo sự phân công. Thực hiện việc bài trí sản phẩm, phụ kiện theo quy định.

– Đảm nhận việc giao nhận, ship hàng theo yêu cầu của quản lý trong bán kính 20KM bằng phương tiện tự túc.

4.2. Yêu cầu tuyển dụng

– Độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đam mê công nghệ. Ưu tiên các bạn nữ

– Có khả năng giao tiếp tốt, ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn

– Không yêu cầu bằng cấp, nhưng nếu tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp, đại học là một lợi thế cho việc phát triển nghề nghiệp

– Hiểu biết về các loại điện thoại, hay đọc báo công nghệ là một lợi thế

4.3. Chế Độ Làm Việc

– Đối với nhân viên ca chính:Thời gian làm việc 8 giờ/ ngày:

– 1 tháng nghỉ 04 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Làm xen ca theo phân bổ: Ca sáng từ 8h đến 17h; Ca Chiều Từ 13h đến 21.30

– Nghỉ ăn trưa, ăn tối 1 tiếng

– Đối với nhân viên ca phụ: thời gian làm việc 4 giờ/ ngày:

– 1 tháng nghỉ 02 ngày theo kế hoạch phân bổ

– Ca phụ sáng từ 8h đến 12h

– Ca phụ chiều từ 17h đến 21h

– Chế độ nghỉ lễ tết tuân thủ theo quy định của nhà nước.

– Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nâng cấp ngày nghỉ, nghỉ phép  sau khi đạt tiêu chuẩn.

4.4. Lương & Thu Nhập

– Lương cơ bản: với ca chính 3,5 triệu, ca phụ 1,8 triệu; các khoản thu nhập thêm dựa theo hiệu quả bán hàng đảm bảo từ 2-7 triệu. Lương thử việc 3 triệu/tháng. thời gian thử việc 1 tháng.

– Đối với nhân viên có kinh nghiệm: thử việc trong 10 ngày, nếu làm tốt sẽ được nhận làm chính thức với thu nhập từ 6-12 triệu (ca chính) và 2-4 triệu (ca phụ)

4.5. Khả năng học tập, thăng tiến

– Được đào tạo về quy trình bán hàng chuyên nghiệp;

– Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, ứng xử;

– Được cử đi học các khóa đào tạo về bán hàng nâng cao;

– Được đào tạo trở thành Trưởng Nhóm Bán hàng, Trưởng cửa hàng, Kế toán bán hàng. Nhân viên kinh doanh.  sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.

5.Nhân viên Marketing - Content writer

5.1. Mô tả công việc

Vai trò - Nhiệm vụ:

- Tiến hành nghiên cứu kĩ lưỡng về các chủ đề liên quan đến sản phẩm

- Tạo ra các ý tưởng cho các loại nội dung mới và các bài viết

- Cung cấp các tác phẩm viết chất lượng thu hút khán giả, thu hút khách hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.

Mô tả các nghiệp vụ, công việc, nhiệm vụ:

  • Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến các sản phẩm của công ty (kết hợp các nguồn trực tuyến, phỏng vấn và nghiên cứu)
  • Chuẩn bị bản nháp có cấu trúc tốt bằng cách sử dụng Hệ thống quản lý nội dung
  • Đọc và sửa bài đăng trên blog trước khi xuất bản
  • Gửi tác phẩm tới người chỉnh sửa để nhập và phê duyệt
  • Phối hợp với các phòng ban kinh doanh và thiết kế để minh họa các bài viết
  • Thực hiện nghiên cứu từ khóa đơn giản và sử dụng các nguyên tắc SEO để tăng lưu lượng truy cập web
  • Quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội
  • Xác định nhu cầu và khoảng trống của khách hàng trong nội dung đề ra và đề xuất các chủ đề mới
  • Đảm bảo tính nhất quán xung quanh (kiểu, phông chữ, hình ảnh và lời thoại)
  • Cập nhật nội dung trang web khi cần

5.2. Yêu cầu tuyển dụng. 

  • Tốt nghiệp các trưởng các  ngành liên quan 
  • Có kinh nghiệm cùng vị trí hoặc làm cho các agency về Quảng cáo là một lợi thế
  • Khả năng viết tốt (tiếng Việt và tiếng Anh), có khả năng đọc và hiểu về sản phẩm sâu sắc
  • Quan tâm và luôn cập nhật các xu hướng nội dung hot hay trendy trên social media
  • Chăm chỉ, chịu khó và có khả năng làm việc dưới áp lực cao
  • Tinh thần đội nhóm cao
  • Khả năng sử dụng Word, Excel, Powerpoint tốt. Biết photoshop là một lợi thế

5.3. Chế độ làm việc

  •  Làm giờ hành chính - nghỉ chủ nhật
  • 1 tháng nghỉ 04 ngày theo kế hoạch phân bổ
  •  Làm xen ca theo phân bổ: Ca sáng từ 8h đến 17h; Ca Chiều Từ 13h đến 21.30
  • Nghỉ ăn trưa, ăn tối 1 tiếng
  • Chế độ nghỉ lễ tết tuân thủ theo quy định của nhà nước.
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, nâng cấp ngày nghỉ, nghỉ phép  sau khi đạt tiêu chuẩn.

5.4. Lương - thu nhập

  • Lương cơ bản 5 Triệu ,các khoản thu nhập thêm dựa theo hiệu quả bán hàng đảm bảo từ 1-5 triệu. Lương thử việc 80% LCB. thời gian thử việc 1 tháng.
  • Đối với nhân viên có kinh nghiệm: thử việc trong 10 ngày, nếu làm tốt sẽ được nhận làm chính thức với thu nhập từ 6-12 triệu

5.5. Khả năng học tập thăng tiến

  • Được đào tạo kĩ năng viết bài 
  • Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, ứng xử;
  • Được cử đi học các khóa đào tạo về Marketing
  • Được đào tạo trở thành Trưởng Nhóm, trưởng phòng….sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.

đăng kí ngay

6. Nhân viên thiết kế đồ họa

6.1. Mô tả công việc

Mô tả các nghiệp vụ, công việc, nhiệm vụ:

  • Chịu trách nhiệm thiết kế các ấn phẩm (poster, tờ rơi, standee, backdrop, bandroll, thư mời,…)
  •  Hỗ trợ cho việc quảng bá, tuyển dụng, hoạt động đào tạo, tổ chức sự kiện của công ty;  
  • Thiết kế các ấn phẩm đồ họa: Logo, catalogue, nhận diện thương hiệu,… 
  •  Thiết kế các mẫu quảng cáo, brochure, banner ... theo ý tưởng có trước.  
  • Chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh cho các sự kiện của thương hiệu, sự kiện nội bộ của công ty.  
  • Cùng triển khai các chương trình Marketing/PR cho các sự kiện, chiến dịch của công ty;  
  • Chỉnh sửa, hoàn thiện sản phẩm theo yêu cầu;  
  • Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý;

6.2. Yêu cầu tuyển dụng

  • Tốt nghiệp các chuyên ngành về thiết kế đồ họa hoặc liên quan

  • Có kinh nghiệm là một lợi thế

  • Thành thạo Adobe Photoshop, Adobe Flash, Adobe Fireworks, Adobe Illustrator, Adobe After Effects và các phần mềm thiết kế khác

  • Có tính sáng tạo nhạy bén, linh hoạt và luôn chủ động trong công việc

  • Hiểu biết về thiết kế cho quảng cáo online (website, facebook, youtube, zalo...) như banner flash, pop up, email template

6.3. Chế Độ Làm Việc

  • Thu nhập: 7-15 triệu
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
  • Được nghỉ phép 4 ngày/ tháng
  • Thời gian làm việc 8h/ngày
  • Chế độ BHXH + BHYT + BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao...

6.4. Khả năng học tập, thăng tiến

  • Được đào tạo kĩ năng viết bài 
  • Được đào tạo về kĩ năng giao tiếp, ứng xử;
  • Được cử đi học các khóa đào tạo nâng cao
  • Được đào tạo trở thành Trưởng Nhóm, trưởng phòng….sau khi làm từ 1,2 năm và đạt các tiêu chuẩn để làm quản lý.

đăng kí ngay

7. Liên hệ

Gửi mail gồm hồ sơ xin việc (Thư xin việc, các văn bằng nếu có) vào Email: nhansuddtm@gmail.com

☎️Hoặc gọi điện trực tiếp đến: 0928.024.222

Tuyển dụng tại Tp. Hà Nội

Back to Top